SEGUEIX-NOS!

No et perdis res de Macedònia, segueix-nos a:

i també a Musical.ly

@grupmacedoniaoficial


CONTRACTACIÓ 

 

macedonia@grupmacedonia.net

(+34) 639 129 327

Dani Coma

CONTACTE AMB EL GRUP

macedonia@grupmacedonia.net


Grup Macedònia | ÚLTIM CONCERT
Lloc web del grup Macedònia, hi trobareu tota la informació del grup, dels discos, dels concerts i de totes les generacions de fruites des de 2002.
Macedònia, grup, fruites, barcelona, catalunya, posa'm un suc, sakam te, gira la fruita, bla bla bla, m'agrada, et toca a tu, els nens dels altres, el món és per als valents, flors, desperta, música, rock, nens, nenes, pinya, llimona, maduixa, mandarina, kiwi, laura, nina, alba, amanda, mariona, clàudia, aida, berta, èlia, laia, irene, sara, paula, maria, carlota, gina, carlota, noa, anna, mar, fruites, castellar del vallès,
1587
post-template-default,single,single-post,postid-1587,single-format-standard,ajax_leftright,page_not_loaded,,select-theme-ver-3.5.2,menu-animation-underline,side_area_uncovered,wpb-js-composer js-comp-ver-5.5.4,vc_responsive






Xem trước Y8: Rising Storm 2

Bất chấp tác động to lớn của Chiến tranh Việt Nam đối với văn hóa Mỹ, chủ đề này vẫn không phải là chủ đề phổ biến đối với những người sáng tạo trò chơi điện tử. Ở phương Tây, các chiến binh và chiến lược về Chiến tranh thế giới thứ hai hoặc về các trận chiến giả định với những người Nga xấu, những người lại muốn chiếm vùng Oklahoma quê hương của họ sẵn sàng làm hơn nhiều, nhưng họ thích bỏ qua sự tham gia kéo dài 8 năm của Hoa Kỳ vào một trong những cuộc chiến lớn nhất. xung đột của thế kỷ 20. Trong số các dự án chất lượng hoàn toàn dành cho chủ đề này, người ta chỉ có thể nhớ lại Battlefield Vietnam và Vietcong , nhưng đó là khi nào?

"Tùy biến", như họ nói, "với phạm vi tầm xa" - để mở khóa chiếc mũ bảo hiểm có dòng chữ: "Sinh ra để giết", bạn sẽ phải trải qua hơn chục giờ chơi.

Tin vui cho tất cả những người hâm mộ mùi bom napalm vào buổi sáng: các nhà phát triển từ Y8Games Center, tác giả của hai bộ truyện nổi tiếng - Red Orchestra / Rising Storm và Killing Floor , đã chọn Việt Nam làm bối cảnh cho phần mới của Rising Storm , sắp công bố ngày phát hành của trò chơi này ... Ngay cả khi hãng phim Mỹ hiện đang giữ bí mật, họ vẫn sẵn lòng phân phối quyền truy cập vào các bản thử nghiệm beta, lần cuối cùng diễn ra từ ngày 15 đến ngày 22 tháng 3. Tôi đã quản lý để tham gia vào nó quá.

Bay trên "bàn xoay" dưới Wagner , đốt cháy những ngôi làng trong khu rừng rậm bất tận, "hố chuột" mà kẻ thù khó nắm bắt đang ẩn náu, nhạc rock and roll của Mỹ vào giữa thế kỷ trước - tất cả cùng một nền văn hóa đại chúng từ lâu đã tạo nên- sản phẩm được công nhận ra khỏi cuộc chiến thực tế tại Việt Nam. Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng chúng tôi biết cuộc chiến này trông như thế nào và những gì mong đợi từ trò chơi dựa trên nó. Không phải là không có gì khi Red Orchestra được coi là một trong những bộ phim hành động điện ảnh nhất, và cảm giác này không có nghĩa là chúng ta được cung cấp tối thiểu quyền tự do hành động - đó là về giải trí và hiệu quả của sự hiện diện. Từ Y8Games, chúng tôi kỳ vọng rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến bụi bẩn và bầu không khí độc đáo này sẽ có mặt trong RS2: Việt Nam.

Các nhà phát triển có đạt được mục tiêu này không? Đánh giá về "bản beta", vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng có thể nhận thấy rằng họ đã đặt ra cho mình một nhiệm vụ như vậy. Ví dụ: có sẵn "tùy chỉnh" nhân vật, nhờ đó bạn có thể hóa trang cho Thủy quân lục chiến của mình không tệ hơn một Joker bình thường từ "Full Metal Shell": những dòng chữ như Sinh ra để giết trên đồng phục, một gói thuốc lá buộc trên mũ bảo hiểm, được vẽ bằng điểm đánh dấu Thái Bình Dương, đeo kính, hình xăm và những thứ tương tự. Những thứ nhỏ nhặt chỉ có tác dụng tạo ra bức ảnh rất điện ảnh đó. Có một sự “tùy chỉnh” tương tự đối với những người lính Bắc Việt Nam, nhưng vì những lý do rõ ràng nên nó khó có thể phổ biến như vậy.

Ngoài ra, các tính năng thuần túy trong gameplay cũng có tác dụng đối với bầu không khí - các "gooks" có khả năng đặt mìn và bẫy, hầu hết mọi bản đồ đều có các đường hầm dưới lòng đất (nhân tiện, người Mỹ không được sử dụng súng trường và súng máy), và, tất nhiên, trước sự hiện diện của bom napalm, thứ đã trở thành một trong những biểu tượng của chiến tranh Việt Nam.

Tuy nhiên, với tất cả các thủ thuật này, hiệu ứng của sự hiện diện ở đây vẫn yếu hơn so với các phần trước. Lý do cho điều này, có lẽ, là sự gia tăng động lực của trận chiến. Bản đồ vẫn rộng lớn, nhưng phần thi đấu của sư tử diễn ra ở khoảng cách ngắn - không có đủ chỗ trong rừng với tầm nhìn tốt, nơi bạn có thể vào một vị trí thoải mái với súng máy hoặc súng trường, vì vậy đối thủ thường gặp mặt đối mặt. Hầu hết mọi người lính đều có vũ khí tự động, và không phải các lớp được chọn, như trước đây. Tất cả điều này dẫn đến thực tế rằng việc chiêm ngưỡng sự khủng khiếp của chiến tranh, cảm giác như một anh hùng của một bộ phim hành động nào đó, sẽ không còn hiệu quả nữa - bạn phải chiến đấu.

Súng phóng lựu M79 đối với người Mỹ là một loại vũ khí khá khó sử dụng, nhưng lại rất hiệu quả trong những bàn tay khéo léo. Những tay súng bắn tỉa của kẻ thù đặc biệt không ưa anh ta.

Điều này không có nghĩa là lối chơi, đã trở nên gần gũi hơn với một số Call of Duty, là một RS2 trừ rõ ràng , nhưng bây giờ bạn phải chơi theo cách khác, bất cứ điều gì người ta có thể nói.

Tuy nhiên, phần lớn đã chuyển sang phần mới với ít hoặc không có thay đổi. Các chế độ tương tự với việc đánh chiếm các điểm chính, phân chia rõ ràng thành các lớp với giới hạn nghiêm ngặt (ví dụ: chỉ có hai hoặc ba tay súng bắn tỉa trong một đội, không hơn), chết vì một vài đòn nhắm trúng đích và một đợt dập lửa hệ thống, nhờ đó mà các xạ thủ máy và pháo kích hiệu quả như vậy.

Tôi rất vui vì các nhà phát triển đã cố gắng tạo ra các phe đối lập thực sự khác nhau, không chỉ khác nhau về ngoại hình mà còn khác nhau về vũ khí, một nhóm lớp học và chiến thuật.

Lấy ví dụ như người Mỹ. Trên thực tế, họ dựa vào ưu thế kỹ thuật trên chiến trường. Họ có máy bay trực thăng, cả máy bay vận tải, có khả năng vận chuyển bộ binh trực tiếp đến hậu phương của kẻ thù, và máy bay trực thăng chiến đấu và trinh sát, là một hỏa lực rất mạnh. Lính Mỹ có nhiều vũ khí hạng nặng hơn, và các bàn xoay vận tải giống nhau và các chỉ huy tiểu đội đóng vai trò như các điểm sinh sản di động.

"Charlie" thích các phương pháp cổ điển - bẫy và vết rạn, mìn, khả năng sử dụng vũ khí chính của họ trong đường hầm (mà tôi nhắc bạn, người Mỹ không thể tiếp cận được), và các máy bay chiến đấu mới được tái sinh ở những điểm đặc biệt dưới dạng của một lối ra từ các đường hầm dưới lòng đất, được cài đặt bởi các đội trưởng. Trên hầu hết tất cả các bản đồ đang ở giai đoạn "thử nghiệm", chính người Bắc Việt đang ở thế phòng thủ, điều này cũng để lại dấu ấn của nó trên mô hình chiến đấu.

Một màn khói đúng lúc, đúng chỗ hữu ích hơn nhiều so với một vài game bắn súng có mục tiêu tốt.

Đối với bản thân các bản đồ, chúng giống với các địa điểm từ phần đầu tiên của Rising Storm , nơi hành động diễn ra trong nhà hát chiến tranh Thái Bình Dương của Thế chiến thứ hai - rừng rậm, rừng rậm và nhiều rừng rậm hơn. Ngoại trừ một bản đồ thành phố mô phỏng trận chiến thực sự ở Huế trong Tết Mậu Thân năm 1968. Rõ ràng là sẽ có nhiều địa điểm hơn trong phiên bản phát hành, nhưng, rất có thể, tỷ lệ không cân bằng giữa các trận chiến trong rừng và các trận chiến trong đô thị sẽ vẫn còn.

Nhân tiện, ở cấp độ Thành phố Huế, một trong những tính năng đáng chú ý của bộ truyện lại gây ấn tượng - sự chú ý của các nhà phát triển (đặc biệt là các nhà thiết kế cấp độ) đến việc chuyển giao chiến trường thực vào trò chơi một cách đáng tin cậy. Nếu bạn nhìn vào những bức ảnh của chính trận chiến ở Huế, thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra một số địa điểm của thành phố này trong các trận chiến ảo. Tình huống tương tự với cấp độ được tạo ra dựa trên cuộc tấn công vào "Hamburger Heights" (bộ phim cùng tên năm 1987 kể về những sự kiện này).

Cuối cùng, một đặc điểm tiêu biểu khác của các dự án Y8Games vẫn chưa đi đến đâu - một chủ nghĩa hiện thực khá tàn bạo về mặt hiển thị "sự khủng khiếp của chiến tranh". Bị chặt đứt tay chân, thiêu sống trong ngọn lửa của súng phun lửa, tiếng la hét của kẻ hấp hối... Một trò vui chắc chắn không thể gọi là vui.

Các tay súng bắn tỉa không sống tự do ở đây như trong các trò chơi đầu tiên của bộ truyện. Nhưng sau khi giành lại một vị trí thoải mái, bạn có thể bắn rất nhiều - trước khi có đợt pháo kích đầu tiên, như một quy luật.

Mặc dù thực tế đây đã là đợt thử nghiệm beta thứ sáu (đợt tiếp theo, sẽ là đợt cuối cùng trước khi phát hành, dự kiến ​​vào đầu tháng 4), Rising Storm 2 không đạt được thành phẩm. Một loạt lỗi, điều khiển không thuận tiện, các vấn đề về hiệu suất trên từng bản đồ, thiếu thiết bị (có máy bay trực thăng, nhưng những chiếc xe tăng và thiết giáp chở quân tương tự vẫn chưa được chú ý và thực tế không phải là chúng sẽ xuất hiện trong tương lai gần) - tất cả những điều này không tạo niềm tin vào tương lai. số phận của trò chơi.

Có, bộ truyện có một nhóm người hâm mộ riêng, nhưng họ có thể không tán thành những thay đổi trong lối chơi theo hướng chiến đấu nhanh hơn. Đối với những người quan tâm đến bối cảnh cụ thể này, bầu không khí khét tiếng có thể là không đủ - rất có thể phiên bản phát hành sẽ không chứa những bài hát Mỹ những năm 60 đó (giấy phép quá đắt), nếu không có cuộc chiến ở Việt Nam. không phải là một cuộc chiến, mà là những gì-cái gì đó bắn ra trong rừng.

 



Aquest lloc web fa servir galetes per que tingueu la millor experiència d'usuari. Si continua navegant està donant el seu consentiment per a l'acceptació de les esmentades galetes i l'acceptació de la nostra política de cookies, premi l'enllaç per a més informació.

ACEPTAR
Aviso de cookies
97bce9e6ba19d33d010c5a46525617f8